Các sự kiện
 

Maritime Bank tổ chức sự kiện dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày 22/12/2012 Maritime Bank sẽ tổ chức sự kiện dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên tại 3 Trung tâm Khách hàng Ưu tiên tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

2012-12-21 17:55:44

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” và mong muốn nâng tầm dịch vụ tạo nên sự khách biệt và hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng, Maritime Bank đã cho ra đời Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (First Class Banking). Trở thành thành viên First Class Banking, khách hàng sẽ được trải nghiệm đẳng cấp vượt trội qua các sản phẩm: Sản phẩm thẻ, tài khoản thanh toán First Class, thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum với hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng và các sản phẩm đầu tư (Song Lộc, Quyền chọn)...

Không chỉ thế, hệ thống trên 100 phòng Vip, đặc biệt là các Trung tâm Khách hàng Ưu tiên mở mới được dành riêng để ưu tiên phục vụ khách hàng First Class.

Tham gia hội viên First Class Banking, khách hàng sẽ được tận hưởng các ưu đãi tuyệt vời của hệ thống trên 1000 đối tác của Maritime Bank.

Ngày 22/12/2012 đánh dấu sự kiện lần đầu tiên Maritime Bank chính thức tổ chức cuộc giao lưu giữa các hội viên First Class Banking và trải nghiệm ưu đãi từ các đối tác của Maritime Bank.

Tại Hà Nội, sẽ diễn ra sự kiện “Chăm sóc da mùa khô hanh” với đối tác Hà Nội Spa tại Trung tâm Khách hàng Ưu tiên Tràng Tiền, địa chỉ: 75B Tràng Tiền, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, HN

Tại Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra 2 sự kiện: “Nghệ thuật cắm hoa và ý nghĩa các loài hoa” với đối tác 380 Flowers tại Trung tâm Khách hàng Ưu tiên Mỹ Toàn, địa chỉ: Tầng 1, D204 - D205, Lô R19 - 1, Khu phố Mỹ Toàn 3, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM và “Thể hiện đẳng cấp thông qua cách chọn rượu” với đối tác Tiếng Vang tại Trung tâm Khách hàng Ưu tiên Nguyễn Văn Trỗi, địa chỉ: Số 135 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

 

Tin liên quan